Thiết kế website du lịch ấn tượng, nổi bật sẽ góp phần thu hút du khách, gia tăng lượng khách hàng truy cập và đặt dịch vụ. Theo đó, để sở hữu website độc đáo, doanh nghiệp không thể bỏ qua 9 yếu tố bên dưới đây.
Giới thiệu doanh nghiệp
Giới thiệu doanh nghiệp là yếu tố quan trọng cần có khi thiết kế website du lịch. Danh mục này cho phép khách hàng tìm hiểu về doanh nghiệp lữ hành. Theo đó, với yếu tố này, doanh nghiệp nên cung cấp các thông tin chính trả lời cho các câu hỏi: Tôi là ai? Kinh nghiệm của tôi như thế nào? Ưu điểm nổi trội so với đối thủ cạnh tranh?,…
Thuận tiện khi điều hướng
Một website tối ưu sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi truy cập. Sự tối giản trong thiết kế, menu rõ ràng là giải pháp hiệu quả để giúp khách hàng tìm kiếm thông tin hiệu quả và nhanh chóng.
Ngoài ra, việc điều hướng thuận tiện cũng góp phần giúp website tối ưu hơn trên công cụ tìm kiếm Google. Từ đó, gia tăng thứ hạng và lượng truy cập của người dùng vào website.
Trang chủ khoa học, rõ ràng
Tạo ấn tượng tốt cho khách hàng ngay lần đầu truy cập là điều quan trọng. Theo đó, website nên được để bố cục gọn gàng, xâu chuỗi nội dung quan trọng, cần thiết để tạo sự thuận tiện cho người dùng.
Doanh nghiệp nên tránh để website hiển thị quá nhiều thông tin rườm rà hay bố cục không thống nhất. Ngoài ra, trang chủ website nên để thông tin mô tả ngắn gọn về doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh cùng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
>>> Tìm hiểu thêm: Mách bạn cách thiết kế website du lịch hút triệu khách
Nội dung thu hút
Nội dung thu hút không chỉ tạo ấn tượng tốt từ khách hàng mà còn góp phần gia tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Theo đó, doanh nghiệp có thể tổng hợp nhiều nguồn nội dung nhưng không được trùng lặp. Bởi việc này có thể sẽ bị Google phát hiện và đánh tụt website.
Việc thiết lập hệ thống nội dung cuốn hút, phong phú sẽ làm nên sự thành công cho doanh nghiệp cũng như thương hiệu lữ hành trên thị trường.
Mục đánh giá, bình luận của khách hàng
Những đánh giá, bình luận của khách hàng là “tấm gương” phản chiếu rõ nét nhất về sự uy tín của website. Do vậy, doanh nghiệp nên tích hợp mục bình luận vào website, cho phép khách hàng gửi ý kiến đóng góp, nhận xét về các dịch vụ mà công ty cung cấp.
URL tối giản
Đơn giản hóa URL là tiêu chí quan trọng mà doanh nghiệp cần thực hiện khi xây dựng website du lịch. URL càng ngắn giúp gia tăng khả năng ghi nhớ của khách hàng. Tips dành cho các doanh nghiệp nên là nên sử dụng tên miền là “vn” hoặc “com” bởi nó khá phổ biến hiện nay.
Thông tin chi tiết liên hệ
Cung cấp thông tin liên hệ một cách chi tiết, rõ ràng cũng là một trong những giải pháp hoàn hảo làm nên sự uy tín, chuyên nghiệp của website. Theo đó, doanh nghiệp nên cung cấp thông tin liên hệ về hotline, email, mẫu yêu cầu đặt tour,…
Có nút đặt tour hoặc liên hệ
Việc thiết lập nút liên hệ hoặc đặt tour sẽ giúp điều hướng khách hàng xem cần làm gì tiếp theo. Việc thiết kế website một cách rõ ràng, các thanh điều hướng nổi bật sẽ kích thích đẩy nhanh quá trình “chốt tour” của du khách. Ngược lại, việc không làm nổi bật được thanh điều hướng sẽ gây ra sự nhàm chán và gia tăng tỷ lệ thoát trang nhanh chóng.
Blog
Blog được đánh giá là một trong những công cụ hữu hiệu để doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín và giữ chân khách hàng.
Nắm rõ 9 yếu tố trên khi thiết kế website du lịch giúp doanh nghiệp gia tăng mức độ nhận diện và doanh thu. Nếu khách hàng có nhu cầu thiết kế website du lịch độc đáo với giá thành hợp lý, hãy liên hệ ngay với Creative Việt Nam để được tư vấn và báo giá chi tiết.
>>> Tìm hiểu thêm:
- Báo giá thiết kế website du lịch tại Creative 2023
- Các loại dịch vụ thiết kế website du lịch tại Creative Việt Nam
Thông tin liên hệ (Công ty thiết kế website Creative Việt Nam):
Điện thoại: 024.3513 5578 – 024.3513 5579 hoặc 024.8585 3258 – 024.8585 3256
Hotline: 0968769866
Website: https://creativevietnam.com.vn/ hoặc https://webdulich.com.vn/
Email: lienhe@webdulich.com.vn
Địa chỉ: Sảnh B Chung cư Sky Central, 176 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội